TH | EN

แอนไท เอจจิ้ง ปรึกษา บทความ/ถามตอบ นัดหมาย ประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา

divana clinic anti-aging

Holistic Diagnosis IV Detox Japanese Facial Uplift with
Shiatsu & Moghusa

divana clinic a la carte

divana clinic skin benefits

Live Blood Cell Analysis

เทคโนโลยีการตรวจวิเคราะห์เลือดจากปลายนิ้วด้วยวิธีที่ปราศจากเชื้อโรคผ่านกล้อง Transformation Dark Field Microscope โดยใช้หลักการการสังเกตุองค์ประกอบของเลือด และรูปแบบการเรียงตัวของเม็ดเลือดสามารถช่วยให้เราทราบถึงอาการผิดปกติเริ่มแรกของโรคต่างๆได้ อาทิความผิดปกติของตับและระบบย่อยอาหาร สารโลหะหนักคั่งค้างภาวะผนังเส้นเลือดแข็ง ภาวะการขาดวิตามิน ปริมาณไขมันและโปรตีนเกินในกระแสเดือด แยวโน้นการเป็นภูมิแพ้ฯลฯ ซึ่งสามารถตรวจพบได้ก่อนที่อาการดังกล่าวจะส่งผลต่อสุขภาพของผู้ป่วยอย่างรุนแรง