TH | EN

แอนไท เอจจิ้ง ปรึกษา บทความ/ถามตอบ นัดหมาย ประชาสัมพันธ์ ติดต่อเรา

divana clinic anti-aging

Holistic Diagnosis IV Detox Japanese Facial Uplift with
Shiatsu & Moghusa

divana clinic a la carte

divana clinic skin benefits

Immune Booster

โปรแกรมการให้วิตามินซีในปริมาณสูง หรือ Mega Dose Vit C ผสมกับสารอาหารต้านอนุมูลอิสระและ เกลือแร่ที่สำคัญของร่างกาย ผ่านทางการให้น้ำเกลือทางหลอดเลือดดำเพื่อช่วยในการรักษาและฟื้นฟูสุขภาพร่างกายอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะผู้ที่มีอาการเสี่ยงต่อการติดเชื้อหวัด ไข้หวัดใหญ่ ป่วยเรื้อรัง อ่อนเพลีย ไม่มีแรง สำหรับผู้ที่ร่างกายแข็งแรง สูตร Immune Booster นี้ยังช่วยในการปกป้องและซ่อมแซมเซลล์ เสริมสร้างภูมิต้านทานโรค ช่่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ลดภาวะเสี่ยงโรคข้ออักเสบ เก๊าท์ ลดภาวะเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ บำบัดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง

ประสิทธิภาพสมบูรณ์: อาทิตย์ละครั้ง / ทำต่อเนื่่องอย่างน้อยสิบครั้ง เริ่มต้นเห็นผลได้ชัดเจน